Condotel Vũng Tàu BĐS NGHỈ DƯỠNG - ĐẲNG CẤP CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU

Khách hàng kinh doanh sản phẩm gì khi quyết định đầu tư Shophouse Hồ Tràm?

Ngày đăng: 18/05/2019 12:09 Chiều

Nhà đầu tư sẽ kinh doanh gì khi sở hữu Shophouse trong quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm với hơn 7000 phòng lưu trú có lượng khách dự kiến gần 6 triệu lượt khách/năm? Câu hỏi này đang được các nhà đầu tư đặt ra cho dự án Shophouse – Biệt thự biển – Mini Hotel của The Hamptons Hồ Tràm ra mắt vào cuối tháng 5.2019

Shophouse The Hamptons Hồ Tràm khiến giới đầu tư hào hứng đón nhận.
Hiện tại hầu hết các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực Hồ Tràm – Xuyên Mộc chỉ tập trung vào việc xây dựng Condotel – Biệt thự nghỉ dưỡng thì The Hamptons Hồ Tràm đã tiến hành cho ra một dòng sản phẩm mặc dù không xa lạ lắm với phân khúc này nhưng có thể nói đây là sản phẩm đầu tiên xuất hiện trên thị trường Bất động sản nghĩ dưỡng Vũng Tàu đó là Shophouse – Mini hotel.

Tại sao các nhà đầu tư hào hứng đón nhận sản phẩm Shophouse – mini hotel này bởi vì họ có thể tự quyết định việc kinh doanh khai thác của Shophouse – mini hotel hoặc có thể hợp tác với đơn vị quản lý và vận hành đổi lấy mức lợi nhuận đầy hấp dẫn.

Nếu là người làm kinh doanh thì đây là điều ai cũng phải cân nhắc, số lượng Shophouse càng lớn sẽ tăng tính cạnh tranh, san sẻ nguồn khách, nguồn lợi nhuận thu về sẽ không cao, thậm chí là thua lỗ. Nhưng trên thực tế quần thể Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng rộng 164ha của Chủ đầu tư là tập đoàn MGM Group đến từ Hoa Kỳ được chia thành từng giai đoạn khác nhau và có tính cộng hưởng với nhau khá cao.

Từ Sân golf – Condotel – Biệt thự biển – Casino và giờ đây là Shophouse mini hotel, Chủ đầu tư đều có định hướng, kế hoạch phát triển dài hạn đảm bảo nguồn khách đều đặn để từ đó đem về lợi nhuận luôn ở mức cao nhất.

Nguồn khách du lịch đến The Hamptons Hồ Tràm đến từ đâu?
Khách hàng đến từ 3 nguồn chính:

Nguồn khách đến vui chơi, giải trí hoặc nghỉ dưỡng tại Condotel – Biệt thự biển – Shophouse mini hotel và một bộ phận không nhỏ khách vào Casino. Một lượng khách lớn quốc tế đến nghỉ dưỡng trong hệ sinh thái của Melia – The Hamptons – Ramada đến từ các tour du lịch thông qua Cảng biển quốc tế và du khách vãng lai đến tham quan.

Chỉ trong quần thể nghỉ dưỡng của Hồ Tràm hiện tại đã có gần 3000 phòng đạt chuẩn 5 sao đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng dài ngày của du khách.

Quần thể dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm

Ví dụ: Lượng khách lưu trú tại quần thể nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm trong 1 năm là 6 triệu lượt khách du lịch, công suất khai thác thấp nhất 40% = 2,4 triệu lượt khách du lịch

Một con số ấn tượng, dù rằng chỉ cần một phần trong số họ sang Shophouse mini Hotel mua sắm, ăn uống thì nguồn lợi nhuận các nhà kinh doanh thu về cũng đã rất lớn.

Đó còn chưa kể đến lượng khách vãng lai đến tham quan và check in cây cầu ngắm biển duy nhất tại Hồ Tràm và toàn miền Nam.

Ý tưởng kinh doanh hái ra tiền với Shophouse The Hamptons Plaza
Shophouse The Hamptons Plaza ra đời hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân của mọi du khách đáp ứng nhu cầu về mua sắm, thưởng thức ẩm thực, tận hưởng dịch vụ và tiện ích cao cấp trong hệ sinh thái trọn vẹn của The Hamptons tại Hồ Tràm. Ngoài việc tự kinh doanh, nhà đầu tư hoàn toàn có thể cho thuê lại, nhu cầu tìm thuê Shophouse luôn rất cao.

Ba ngành hàng đem về nguồn lợi nhuận cao nhất trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch chính là: ăn uống, cơ sở lưu trú và dịch vụ mua sắm. Nhưng dòng sản phẩm Shophouse – Biệt thự biển của The Hamptons Hồ Tràm xây dựng với mục đích kinh doanh cơ sở lưu trú nhưng với 2 dịch vụ còn lại nhà đầu tư cũng đã có rất nhiều lựa chọn.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, massage, làm nail…một ý tưởng không tồi
Mặc dù các dịch vụ tiện ích đều có có trong các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng như: spa – massage – chăm sóc sức khỏe cao cấp…nhưng không phải vị khách nào cũng có nhu cầu đến đó để trải nghiệm dịch vụ. Họ cũng muốn sử dụng nhiều dịch vụ khác với mức giá vừa phải mà không phải di chuyển quá xa. Vì thế dịch vụ spa, làm đẹp luôn là ngành hàng có lượng khách ổn định.

Zalo

Theo bạn khu du lịch cao cấp có thu hút các thương hiệu thời trang cao cấp?
Nhu cầu mua sắm hiện hữu ở khắp mọi nơi, nhiều người nghĩ rằng đi du lịch nghỉ dưỡng họ hạn chế mua đồ nhưng trên thực tế khi đi du lịch họ rất muốn tiêu tiền nhưng vấn đề tiêu ở đâu, nơi đó có gì để họ sẵn sàng rút ví. Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao xung quanh các dự án Casino luôn có những khu Shophouse sầm uất, các thương hiệu lớn cũng tập trung đông đúc tại đây. Vì họ biết chắc chắn rằng một lượng khách lớn người có tiền sẽ tập trung tại đây.

Nhà hàng, quán cafe, các khu Food court, những thương hiệu nhượng quyền như King BBQ,… liệu sẽ có mặt tại đây?
Hồ Tràm Xuyên Mộc là một địa điểm tập trung du khách nhiều nhất nhất nhưng hiện tại khu này lại không có một nơi để ăn uống đúng nghĩa, chỉ có một số quầy bán đồ ăn nhanh, máy bán nước tự động. Nhiều du khách đến Hồ Tràm Strip – Grand Hồ Tràm…hay du khách vãng lai vào chơi Casino muốn tìm nơi ăn uống cần phải di chuyển khá xa về xã Phước Hải – Đất Đỏ hoặc ngược lại trung tâm xã Bình Châu – Xuyên Mộc cách đó gần 20 km mới có địa điểm ăn uống. Vì thế Shophouse kinh doanh dịch vụ ăn uống chính là ngành hàng đem về mức lợi nhuận cao nhất “một vốn bốn lời”.

“Mỏi chân” đi tìm các dịch vụ Bar, Beer Club, Karaoke,…tại các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng
Hiện tại khu vực Hồ Tràm thực sự khá buồn về đêm, du khách sẽ khó kiếm được một quán Bar hay quán Karaoke nào phục vụ du khách quá 12h. Vì thế kinh doanh Karaoke, Bar, Pub cũng sẽ là dịch vụ thu hút cực kỳ đông khách du lịch khi được mở ra ở nơi đây.

Chuỗi cửa hàng bán đồ lưu niệm, đặc sản là lựa chọn lý tưởng tại các khu du lịch
Khi đi du lịch chúng ta thường có thói quen mua một vài món đồ lưu niệm hay món ăn đặc sản về làm quà cho bạn bè, người thân. Ngoài nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai, san hô thì các cửa hàng Shophouse có thể kinh doanh thêm nhiều mặt hàng lưu niệm đa dạng, mang nét văn hóa địa phương.